Trong tình, 12 cung hoàng đạo sợ nhất khi phải đối diện với điều gì?

Thứ Tư, 21/07/2021 15:36 (GMT+07)
12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu? Điều gì sẽ khiến ái tình của bạn đi tới đường cùng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

1. Bạch Dương: Chiến tranh lạnh

Mọi người đều biết đến Bạch Dương với tính cách rét mướt và cởi mở. Bạn luôn cương trực phân bua suy nghĩ và cảm nhận của mình, trong cuộc sống cũng thế mà trong tình yêu cũng thế.

Bạn thường không cân nhắc quá nhiều khi hành động bởi bạn luôn muốn nửa kia của mình thấy được một bản thân chân thành nhất.

nên, khi đôi bên gặp phải vấn đề, bạn cầu mong hai người có thể trực tiếp đối diện để có thể giải quyết, còn chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến mọi chuyện càng lâm vào bế tắc, khiến đôi bên đều phải chịu thương tổn.

2. Kim Ngưu: Bị chê trách

Kim Ngưu vốn là người không giỏi thổ lộ nghĩ suy, do đó, bạn luôn dùng hành động thực tại để giãi tỏ sự thực lòng trong tình.

Bạn cầu mong rằng mình có thể đem lại cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất, vì thế mà bạn không ngừng đoàn luyện và điều chỉnh bản thân để có thể dung hòa với người ấy.

Xem 12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu, Kim Ngưu sợ nhất là nghe thấy những lời chê trách, ca cẩm của người ấy, bởi như vậy đồng nghĩa với việc những gắng của bạn đã bị phủ nhận. Khi người ấy buông lời phê bình bạn, bạn sẽ cảm thấy như mình bị bỏ rơi vậy.

3. Song Tử: Mất tự do

Song Tử luôn muốn là người tiên phong trong cuộc sống. Bạn luôn không ngừng cố kỉnh để thực hành lý tưởng của mình, thực hiện những điều mình cho là giá trị và ý nghĩa.

Cho dù là khi yêu ai, bạn vẫn sẽ mong muốn nửa kia có thể cho mình một không gian tự do nhất định để mình có thể làm bất cứ điều gì tùy thích.

Một khi bạn cảm thấy đối phương hạn chế sự tự do của mình, bạn sẽ cảm thấy hết sức sợ hãi. Bạn mong muốn một tình giản đơn, khi hai người có thể quý trọng lẫn nhau, ở bên nhau một cách đồng đẳng.

4. Cự Giải: Thiếu cảm giác an toàn

Xem 12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu, Cự Giải chưa bao giờ hết lo lắng, sợ mất điều này điều khác. Cho dù bạn có mong muốn biểu lộ tình cảm của mình đến mấy, bạn cũng sẽ giữ lại một phần trong lòng, không muốn nửa kia biết hết về tấm lòng của mình.

Chính vì lo nghĩ quá nhiều mà bạn nảy cảm giác sợ hãi, muốn dựa dẫm vào người ấy nhưng lại sứ thiếu cảm giác an toàn.

Để chuyện tình ái được ổn định và kéo dài, bạn cần học cách tin tưởng.# vào nửa kia cũng như tin cẩn vào chính bản thân mình nhiều hơn. Xem thêm: Điểm tốt nhất và xấu nhất của 12 chòm sao.

5. Sư Tử: Thiếu quan hoài

Sư Tử luôn là một người rất tự kiêu, bạn mong muốn được trở thành trọng điểm của mọi sự để ý.

Trong tình, bạn chẳng khác gì một đứa trẻ không chịu lớn, bạn sẵn sàng biểu thị mặt tính cách con trẻ nhất ra với đối phương. Bạn mong muốn rằng nửa kia sẽ coi mình là trọng tâm của cuộc sống, luôn quan hoài, chú ý đến mình.

Một khi nửa kia đãi đằng thái độ nhạt phèo, không quan tâm đến những gì bạn nói, bạn làm thì bạn sẽ cảm thấy khôn cùng cô đơn, thậm chí cho rằng đối phương đã không còn cần đến mình nữa rồi.

6. Xử Nữ: Nửa kia vô lý

Dù là khi đang yêu si mê, Xử Nữ cũng vẫn luôn vậy giữ vững lý trí của mình. Bạn không muốn vì ái tình mà trở thành một người mù quáng, đánh mất chính bản thân mình.

Một người sống rất nguyên tắc như bạn sợ nhất là khi nửa kia trở nên vô lý, cho dù có giảng giải hay dỗ dành thế nào cũng không chịu nghe.

Nếu gặp phải hoàn cảnh này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, thậm chí nảy sinh cảm giác chống đối, dần dần khiến mối quan hệ của hai người trở nên lạnh nhạt.

7. Thiên Bình: Quan hệ lúc gần lúc xa

Trong ái tình, Thiên Bình khôn xiết quan hoài đến cách tương tác giữa hai người. Bạn thích mối quan hệ khi hai người quan hoài, yêu mến lẫn nhau, vì vậy mà một khi bạn đã tả tấm lòng với người ấy, bạn sẽ rất mong người ấy đáp lại mình.

Bạn chẳng thể chịu nổi mối quan hệ lúc gần lúc xa, bởi như vậy, bạn sẽ cảm thấy đối phương không hoàn toàn thực bụng với mình, và chính bạn cũng không có đủ lòng anh dũng để tiến về phía trước nữa.

8. Hổ Cáp: Bị lừa lật

Hổ Cáp luôn giữ vững tinh thần cảnh giác trong tình yêu. Với bản tính đa nghi, một khi đã cho rằng người ấy không chung thủy, bạn sẽ không ngừng gặng hỏi đối phương, không để sót bất cứ một dấu hiệu nào dù là vụn vặt nhất.

Bạn vốn là một người hết lòng vì tình yêu, vì vậy mà bạn cũng mong nửa kia của mình có một thái độ nghiêm túc na ná. Bạn sợ nhất và cũng căm ghét nhất là những lời nói dối và lừa gạt.

Một khi nửa kia đã phạm phải điều ấy, mối quan hệ giữa hai người sẽ tức tốc sứt mẻ, bạn thậm chí không cho nửa kia dịp hối lỗi. Xem thêm: Tính xấu 12 chòm sao ghét.

9. Nhân Mã: Thiếu dứt khoát

tình của Nhân Mã đi và đến không có bất cứ một dấu hiệu báo trước nào, cuộc sống của bạn luôn ngập tràn những điều bất ngờ. Bạn có thể chóng vánh bắt đầu một mối tình cũng như dứt khoát cắt đứt một mối quan hệ.

Bạn luôn mong muốn tìm được một người đồng điệu với mình, cùng mình theo đuổi giấc mơ và khám phá thế giới.

Trong tình ái, bạn sợ nhất là những người dây dính, thiếu dứt khoát. Bạn cho rằng những hành động đó sẽ dần dần khiến mình trở thành mệt mỏi, chẳng thể giữ cảm xúc như thuở ban sơ được nữa.

10. Ma Kết: Sự nông nổi

Ma Kết có những ý kiến rất biệt lập trong ái tình, bạn cho rằng tình sẽ là nguồn động lực để mình trưởng thành chứ không phải là mối bận lòng ngăn cản bước chân của mình.

Bạn có một thái độ rất nghiêm trang với cuộc sống và với tình, trông coi rằng mình có thể gặt hái được thành công nhờ sự rứa không ngừng nghỉ.

Bạn mong rằng khi yêu nhau, hai người sẽ dần dần trưởng thành, trở nên một người tốt đẹp hơn. Bạn sợ nhất là một nửa kia nông nổi, trẻ con, làm việc không nghĩ suy tường tận, trở thành gánh nặng của mình.

11. Bảo Bình: Không được thấu hiểu

Nhiều người cho rằng dù có yêu nhau, Bảo Bình vẫn luôn sống trong thế giới của riêng mình.

Tuy nhiên, trên thực tiễn, dù bạn có những nghĩ suy lạ đời đến thế nào đi nữa, dù bạn không hi vọng được vơ mọi người thấu hiểu thì bạn cũng vẫn mong nửa kia có thể hiểu cho mình.

Bạn luôn không ngừng tìm một người có tâm hồn đồng điệu, có thể cộng tác ăn ý với mình. Còn nếu nửa kia luôn thắc mắc hoặc phản đối những gì bạn làm, bạn sẽ cảm thấy khôn cùng cô độc và mỏi mệt.

Xem thêm: Liệu vợ chồng cùng cung hoàng đạo có hạnh phúc mỹ mãn?

12. Song Ngư: Sự khô

Với Song Ngư, tình yêu chính là một phần chẳng thể thiếu của cuộc sống. Bạn luôn yêu thích sự lãng mạn, vì vậy mà bạn luôn tìm cách để tạo ra những điều bất thần cho người ấy.

Bạn mong rằng người kia có thể thấu hiểu được tấm lòng và suy nghĩ của mình, cùng mình xây đắp nên một tình đẹp đẽ đáng ngưỡng mộ.

Bạn rất sợ hãi sẽ yêu phải một người khô, thiếu lãng mạn, khiến những dự định và hành động của bạn trở thành vô ích.
Xem các bài viết khác:

Tác giả: L.D.C